AIR SOLUTION & BIOSTREME - Giải pháp xử lý mùi
ECOLO

ECOLO® là một thương hiệu dẫn đầu thế giới trong việc cung cấp các giải pháp kiểm soát mùi đơn giản – tiết kiệm chi phí – hiệu quả.

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, ECOLO® tự hào cung cấp dòng công thức độc quyền và hệ thống kiểm soát mùi toàn diện nhất trong nhiều lĩnh vực: chất thải rắn, nước thải, phòng chứa rác và cơ sở công nghiệp.

Chúng tôi xin phép được giới thiệu đến khách hàng hai nhóm sản phẩm là:

  • Air solution: Chế phẩm xử lý mùi không khí.

  • Biostreme: Chế phẩm xử lý mùi bề mặt.

A. Air solution

AIR SOLUTION là một trong những sản phẩm của ECOLO®, được thiết kể đặc biệt để trung hòa các mùi khác nhau một cách hiệu quả - đơn giản – tiết kiệm chi phí, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và cực kỳ thân thiện với môi trường.Sau đây là các dòng sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực xử lý mùi không khí AIR SOLUTION:

AIR SOLUTION 9134 - Ứng dụng cho chất thải rắn 

AIR SOLUTION 9314 là sản phẩm ức chế trung hòa các mùi khó chịu liên quan đến sự phân hủy chất thải hữu cơ tổng hợp. AIR SOLUTION 9314 kháng cự lại mùi của Mercaptans, Amins, các hợp chất Sulfide do quá trình phân hủy các chất thải xanh, dầu mỡ và protein. Ứng dụng tại các địa điểm như trạm trung chuyển rác, bãi chôn lấp và ủ phân hữu cơ.

AIR SOLUTION 9204, 9316 - Ứng dụng cho hoạt động công nghiệp

AIR SOLUTION 9204 là sản phẩm trung hòa các mùi khó chịu do các hoạt động công nghiệp, hóa dầu và sản xuất kim loại. AIR SOLUTION 9316 được tối ưu hóa để loại bỏ mùi của các tác nhân hữu cơ trong quá trình sấy khô như ngũ cốc, men, đậu và sản phẩm từ lá. Với một công thức độc đáo với khả năng kháng cự lại nguồn nhiệt làm sản phẩm ổn định hơn trong các ứng dụng có nhiệt độ cao.

AIR SOLUTION 9312 - Ứng dụng cho hệ thống xử lý nước thải

AIR SOLUTION 9312 là sản phẩm trung hòa các mùi khó chịu liên quan đến quá trình xử lý nước thải, chẳng hạn như Mercaptans, Hydrogen Sulfide, và các hợp chất gốc lưu huỳnh hữu cơ khác. Đây là một sản phẩm tối ưu cho việc xử lý mùi trạm xử lý nước thải.

B. BioStreme

BIOSTREME là một trong những sản phẩm của ECOLO®, chuyên xử lý mùi bề mặt, tác động trực tiếp đến nguồn phát sinh mùi và kiểm soát hiệu quả. 

Sau đây là thông tin tổng quan các dòng sản phẩm xử lý mùi bề mặt BioStreme

Chất thải rắn và phòng rác thương mại 
111, 111F, 9442F

Công thức xử lý mùi bề mặt BioStreme® đã được phát triển để cung cấp một giải pháp thuận tiện và đơn giản nhằm kiểm soát mùi khó chịu ở các bề mặt phát sinh. Từ không gian làm việc bên ngoài, thông qua đường vào, tấm lót, thùng lưu trữ, bề mặt thiết bị nhà máy, đến nội thất tòa nhà, BioStreme® đã chứng minh hiệu quả để loại bỏ mùi và tạo ra một môi trường sinh học cân bằng. Quá trình này ngăn chặn sự phát triển của mùi, do đó chống lại các vấn đề về mùi bắt nguồn từ nguồn..

Chất thải rắn – tái chế, ủ phân hữu cơ
101

BioStreme®101 dùng cho chất thải rắn giúp cho việc ủ phân từ rác thải có khả năng quản lý sinh học cốt lõi trong vận hành. Khi được áp dụng bằng cách phun tại chỗ vào các khu vực làm việc, hoặc bằng cách trộn với sinh khối trong quá trình vận hành ủ phân bằng gió - BioStreme® 101 hoạt động ngay lập tức để ngăn chặn các mùi khó chịu, chẳng hạn như H2S, mercaptan, axit béo dễ bay hơi, xeton và amoniac.

EVEREST - Dầu nén lạnh
LANXESS